Lịch

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Truyện cười

    Xem truyện cười

    Chức năng chính 1

    Chức năng chính 2

    Chức năng chính 3

    Chức năng chính 4

    Chức năng chính 5

    mục lục SKKN

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Minh
    Ngày gửi: 08h:31' 08-06-2013
    Dung lượng: 36.5 KB
    Số lượt tải: 937
    Số lượt thích: 0 người
    MỤC LỤC
    A. PHẦN MỞ ĐẦU
    Trang
    
    I. Lý do chọn đề tài
    1
    
    II. Mục đích
    2
    
    II III. Kết quả cần đạt
    2
    
     IV. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
    2
    
     B. NỘI DUNG ĐỀ TÀI
    3
    
     I. CƠ SỞ LÍ LUẬN
    3
    
     1. Trắc nghiệm là gì?
    3
    
    1.1. Trắc nghiệm tự luận
    3
    
     1.2. Trắc nghiệm khách quan
    3
    
     2. Phân loại các phương pháp trắc nghiệm
    4
    
    2.1. Loại quan sát 
    4
    
    2.2. Loại vấn đáp 
    4
    
    2.3. Loại viết 
    4
    
     II. CỞ SỞ THỰC TIỄN
    5
    
     III. CÁC GIẢI PHÁP THỰC HIỆN
    5
    
     1. Thực trạng trước khi thực hiện
    5
    
     1.1. Thuận lợi
    5
    
     1.2. Khó khăn
    5
    
     2. Các nội dung thực hiện
    6
    
     3. Một số nội dung minh họa cho câu hỏi vận dụng hình thức:
    Củng cố bằng trắc nghiệm trong giờ dạy lí thuyết.
    7
    
     * Phần điện học
    7
    
    * Phần điện từ học
    13
    
    * Phần Quang học
    20
    
     4. Những hiệu quả của việc vận dụng
    26
    
     5. Phần đáp án
    27
    
    C. Kết luận
    30
    
    
     
    Gửi ý kiến