Lịch

Tài nguyên dạy học

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Truyện cười

    Xem truyện cười

    Chức năng chính 1

    Chức năng chính 2

    Chức năng chính 3

    Chức năng chính 4

    Chức năng chính 5

    kì 1

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Minh
    Ngày gửi: 07h:11' 22-08-2017
    Dung lượng: 254.0 KB
    Số lượt tải: 0
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT PHAN THIẾT KIỂM TRA KÌ I
    TRƯỜNG THCS TIẾN THÀNH NĂM HỌC: 2014-2015
    MÔN: TOÁN – LỚP: 8
    Thời gian: 90 phút (không kể thời gian giao đề)
    Lớp: . . . . .
    Họ và tên: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

    Điểm
    Chữ ký
    
    
    Trắc nghiệm
    Tự luận
    Toàn bài
    GK1
    GK2
    GT1
    GT2
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    
    ĐỀ 1:
    I. TRẮC NGHIỆM: (3điểm)(20 phút)
    TT
    NỘI DUNG
    PHƯƠNG ÁN
    CHỌN(viết chữ in hoa A; B; C hoặc D)
    
    
    
    A
    B
    C
    D
    
    
    1

    Để ( 1 – x ) . ( * ) = 1 – x2, (*) bằng :
    ( * ) = 1 + x
    ( * ) = x
    ( * ) = 1 - x

    ( * )=( 1 – x )2

    
    
    2
    Kết quả của phép tính:
    20152– 20140
    4060224
    2015
    1

    2014
    
    
    3
    Điều kiện của x để giá trị của phân thức  được xác định là :
    x ≠ -1
    x ≠ 0
    x ≠ 1
    x ≠ 0 ; x ≠ 1
    
    
    4
    Mẫu thức chung của hai phân thức và :
    
    
    
    
    
    
    5
    Phân thức xác định khi:
    
    
    
    
    
    và 
    
    hoặc 
    
    
    6
    Cộng phân thức  + 1 kết quả là :
    2
    -1
    
    1
    
    
    7
    Làm tính nhân: 2x(x2 – x + 1)
    2x3 – x + 2x
    x3 – 2x + 2x
    2x3 – 2x2 - 2x
    2x3 – 2x2 + 2x
    
    
    8
    Tìm x biết :x(x –2)+ 3( 2 – x ) = 0
    x = 2 ; x = 3
    x = 2; x= – 3
    x= –2; x= –3
    x = –2 ; x = 3
    
    
    9
    Tứ giác ABCD có  = 300,  = 1150,  = 950. Góc D bằng
    1000
    1100
    1200
    1300
    
    
    10
    Một hình thang có đáy lớn dài 6cm, đáy nhỏ dài 4cm. Độ dài đường trung bình của hình thang đó là:
    4cm
    5cm
    6cm
    Kết quả khác
    
    
    11
    Hình bình hành có hai đường chéo bằng nhau là hình:
    Hình thoi
    Hình thang
    Hình vuông
    Hình chữ nhật
    
    
    12
    Hình vuông có đường chéo bằng 2cm thì cạnh bằng:
    cm

    8cm
     cm
    2cm
    
    
    
    II. TỰ : (7điểm)(70 phút)
    Học sinh trình bày chi tiết bài làm trên giấy thi.
    Bài 1 : (1đ ) Phân tích các đa thức sau thành nhân tử :
    a)xy- x
    b)x2 - y2
    Bài 2 : (2đ ) Cho biểu thức sau : A = 
    a) Tìm điều kiện của x để giá trị phân thức A được xác định .
    b) Rút gọn phân thức A .
    c) Tìm giá trị của x để giá trị của A = 2.
    d) Tìm x nguyên để A nguyên.
    Bài 3 : (0,5 đ) Tính giá trị của biểu thức , biết 
    Bài 4 : (3,5đ )Cho tam giác ABC vuông tại A, AM là trung tuyến. Gọi D là trung điểm của AC, E là điểm đối xứng với M qua D.
    Các tứ giác AMCE và ABME là hình gì? Vì sao?
    Cho BC = 10cm, tính chu vi tứ giác AMCE.
    c) Tam giác ABC có thêm điều kiện gì để AMCE là hình vuông?
    d) Trong tam giác ABC kẻ đường cao AH, trong tam giác MDC kẻ đường cao DI. Tính tỉ số
    ----------- HẾT ----------





























    HƯỚNG DẪN CHẤM ĐỀ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ I
    MÔN: TOÁN. LỚP 8
    NĂM HỌC: 2014-2015
    I.Trắc nghiệm:(3điểm)
    1.A
    2.A
    3.C
    4.B
    5.C
    6.A
    
    7.D
    8.A
    9.C
    10.B
    11.D
    
     
    Gửi ý kiến